Trào lưu học võ Muay Thái của giới trẻ Việt Nam

Muay Thái là quốc võ, môn võ cổ truyền của Thái Lan từ hàng trăm năm nay. Người dân Thái Lan hầu như ai cũng được học môn võ này từ khi còn rất nhỏ, bên cạnh việc sử dụng võ muay thái vào các cuộc thi đấu võ thuật trên các sàn thi đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, họ thường sử dụng môn võ nghệ thuật này để biểu diễn để tạo ấn tượng, điểm nhấn đối với khách du lịch. Cùng với sự mạnh mẽ của môn võ này mà nó đã phát triển phổ biến và nổi tiếng trên khắp thế giới.

Ở Việt Nam, so với các môn võ truyền thống, võ cổ truyền, vovinam, judo, taewondo, karate, Muay Thái được xem là một môn võ mới mẽ bởi chúng chỉ mới được du nhập vào nước ta trong những năm trở lại đây. Võ thuật Muay với những đòn đánh sở trường xuất phát từ tay, chân bằng cách kết hợp và vận dụng một cách linh hoạt nhất, sử dụng toàn thân để di chuyển và tạo ra những đòn đánh nhanh và mạnh mẽ, giúp cho môn võ cũng như võ sĩ muay trở nên bá đạo trên các sàn thi đấu, đồng thời cũng giúp cho người học võ muay thái có một thân hình khỏe mạnh, lý tưởng, cơ thể săn chắc và trở nên dẽo dai hơn. Tuy còn khá mới mẽ, chưa có một sàn thi đấu chuyên nghiệp tại nước ta, nhưng chính vì sự hữu dụng ở các tình huống thực tế (theo các chuyên gia võ thuật hàng đầu thế giới, muay xếp đầu trong số những loại võ thuật có thể sử dụng để tự vệ, phòng thân tốt nhất trong các tình huống thực tế) cũng như lợi ích mang lại cho người tập luyện muay thái, môn võ này phát triển nhanh chóng, thu hút và chiếm được yêu thích của hầu hết các bạn trẻ. 

học muay thái, võ muay thái, lớp học muay thái, đăng ký học muay thái, lớp học mma, muay thái tại tphcm

Có thể nói rằng, Muay Thái hiện nay đang là trào lưu võ thuật của giới trẻ Việt Nam. Thay vì chọn những môn võ đã có mặt từ lâu đời như vovinam, taewondo, karate, các bạn trẻ đã chọn võ Muay Thái là môn võ thuật để học nhằm mục đích thi đấu hoặc tập luyện như một môn thể thao. 

Bạn muốn học võ, để phòng thân, tự vệ hay thoát khỏi những tình huống nguy hiểm một cách dễ dàng, bạn muốn sở hữu một body chắc khỏe và dẽo dai. Hãy đăng ký lớp học muay thái ngay . Và nhớ là chọn trung tâm dạy muay thái tphcm chất lượng và uy tín bạn nhé.

Trung tâm MMAGYMFITNESS với hệ thống 3 phòng tập rộng lớn, thoáng mát, trang bị đầy đủ các trang bị, dụng cụ, máy móc hỗ trợ luyện tập, đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sở hữu các HLV chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về môn võ Muay Thái, MMA, là các võ sĩ tham gia thi đấu tại các giải chuyên nghiệp chính là một trong những địa điểm dạy Muay Thái ở TPHCM chất lượng và uy tín hàng đầu khu vực. Đặc biệt, học phí muay thái rất hợp lý.

Hiện tại, MMAGYMFITNESS không chỉ dạy Muay Thái, trung tâm còn dạy các bộ môn thể hình khác như tập gym, leo núi trong nhà, học võ MMA, các lớp tập giảm cân, giảm mỡ bụng, giảm eo cùng với những khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên. 

học muay thái, võ muay thái, lớp học muay thái, đăng ký học muay thái, lớp học mma, muay thái tại tphcm

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc và đăng ký học muay thái TPHCM quý khách vui lòng liên hệ : 

✅285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
✅670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
✅159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận

Hoặc gọi ngay đến 09222 33379 - 0888 556667 - 09222 11102 để được hỗ trợ, tư vấn ngay lập tức.

Designer

hoi dep trai

QUẢNG CÁO

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts